rèm vải đẹp, rèm vải giá rẻ ở hà nội, rèm vải cao cấp văn phòng in cốc đổi màu theo nhiệt độ, in cốc cảm biến nhiệt, cốc ảo thuật - in ảnh lên cốc giá rẻ ở hà nội, in cốc theo yêu cầu lấy ngay
Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

In cốc đổi màu cảm biến nhiệt giúp ta hồi tưởng lại những kỷ niệm hạnh phúc mỗi khi bạn nhâm nhi đồ uống yêu thích của bạn với một chiếc cốc được in hình ảnh cá nhân của bạn lên. Một chiếc cốc đổi màu thật là kì diệu, bởi vì khi bạn uống một cốc cafe nóng thì những hình ảnh trên ấy sẽ từ từ hiện ra. Bạn cũng có thể chèn những dòng chữ, những logo, những câu nói mà bạn thích lên chiếc cốc cùng bức ảnh Vật kỷ niệm cá nhân này cũng là nơi lưu giữ những kỉ niệm đó. để có được một chiếc côc này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần tải lên hình ảnh của bạn từ máy tính của bạn đến địa chỉ gmail của chúng tôi và sau đó chúng tôi sẽ làm theo sở thích của bạn. in ảnh lên cốc có thể được tùy chỉnh với hình ảnh yêu thích của bạn một sự kiện đặc biệt hoặc khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn cũng có thể thêm một tin nhắn cá nhân bên cạnh bức ảnh, mà làm cho chiếc cốc bình thường trở thành một món quà tuyệt vời cho bất cứ dịp nào. Các chiếc cốc được in ảnh được rửa bởi lò vi sóng và máy rửa chén cũng an toàn, nhưng rửa tay được khuyến khích để bảo tồn sự sống động của bức ảnh. Cốc ma thuật thích hợp với những đồ uống nóng bởi vì khi uống nóng thì hình ảnh trên cốc sẽ hiện ra. Để có thể hình dung thì bạn có thể xem bức ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về loại cốc thần kì này.
Hình ảnh in cốc đổi màu theo nhiệt độ ở hà nội

99.000 vnđ

Bạn cũng có thể chọn một chiếc cốc có thìa để có thể nhâm nhi ly cafe vào mỗi buổi sáng.
Hình ảnh in cốc cảm biến nhiệt, cốc ma thuật giá rẻ nhất hà nội

in cốc đổi màu cảm biến nhiệt ở hà nội
Ngoài cốc đổi màu thì còn có rất nhiều loại cốc hấp dẫn dành cho bạn lựa chọn ví dụ như in cốc sứ,...
như bạn đã thấy đấy, chiếc cốc thật tuyệt vời đúng không vậy tại sao bạn khồn nhấc máy lên mà gọi cho chúng tôi để sở hữu chiếc cốc ma thuật, thần kì như vậy chứ.

Xem thêm Video về sản phẩm cốc đổi màu ở hà nội giá rẻ

Cốc cảm biến nhiệt, cốc ảo thuật

Shop incocdep.blogspot.com cam kết:


-In Rẻ Nhất (Giá cốc đổi màu 99k ngoài thị trường giá 130k)

-Đẹp Nhất ( có kinh nghiệm thiết kế lâu năm)

-Nhanh Nhất ( lấy hàng sau 5 phút)

-Shop nhận giao hàng trên toàn quốc

1 nhận xét: