rèm vải đẹp, rèm vải giá rẻ ở hà nội, rèm vải cao cấp văn phòng In hình ảnh lên cốc thủy tinh 1 - in ảnh lên cốc giá rẻ ở hà nội, in cốc theo yêu cầu lấy ngay
Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

In hình ảnh lên cốc thủy tinh chúng tôi sử dụng công nghệ in tiên tiến nhất để sản xuất tùy chỉnh cảnh quan tuyệt đẹp sáng tạo. Chúng tôi chụp hình, hình ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số của bạn và tạo riêng cho bạn một cái cốc thủy tinh độc đáo của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một hình ảnh được in lên cốc là một tác phẩm nghệ thuật. Hấp dẫn và phong cách của nó làm cho nó hoàn hảo. Các ứng dụng cho việc in ấn với thủy tinh là vô tận và có thể bao gồm hình ảnh in trên các chiếc cốc, in lên kính,…
80.000 vnđ
Một chiếc côc thủy tinh long lanh được in hình ảnh cá nhân thì thật là tuyệt đẹp
80.000 vnđ

Các khó khăn chỉ là trí tưởng tượng của bạn; tạo ra một chiếc cốc và hình ảnh thú vị trên chiếc cốc cho riêng mình thì bây giờ thật là đơn giản. bạn chỉ cần gửi chiếc ảnh bạn muốn in cho chúng tôi, đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bức ảnh sắc nét, kích cỡ hợp lý để có thể cho nó lên chiếc cốc. Chiếc cốc thủy tinh trong veo có in hình của bạn lên thì nhìn bức ảnh thật là long lanh, tôn vinh vẻ đẹp của bức ảnh. Một chiếc cốc thủy tinh bình thường qua các bàn tay của các chuyên gia in cốc thì nó sẽ không còn tầm thường một tí nào nữa. Cốc thủy tinh cũng là một món quà đầy ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân, ngoài cốc thủy tinh thì còn có rất nhiều mẫu cốc khác như cốc sứ, cốc quai thú,... Giá của chiếc cốc thủy tinh cũng rất phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người, giá của nó tầm khoảng 80 nghìn là một chiếc cốc hoàn thiện. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sử hữu món quà độc đáo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét