rèm vải đẹp, rèm vải giá rẻ ở hà nội, rèm vải cao cấp văn phòng Hướng dẫn cách in ảnh lên cốc - in ảnh lên cốc giá rẻ ở hà nội, in cốc theo yêu cầu lấy ngay
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

1
Tìm một hình ảnh kỹ thuật số thích hợp. Bạn có thể có thể mất một từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc quét một bức ảnh vào máy tính của bạn.

2
Mở ảnh của bạn trong phần mềm chỉnh sửa hình ảnh của bạn. Lật hình ảnh vì vậy nó sẽ xuất hiện một cách chính xác khi nó trên cốc. Cách dễ nhất để làm điều này là để đo lường cốc của bạn với đo băng, và sau đó thay đổi kích thước hình ảnh để phù hợp với những kích thước.

chọn ảnh để in


3
Thay đổi kích thước ảnh vì vậy nó sẽ phù hợp vào cốc của bạn.

4
Sửa chữa bất kỳ sai sót với ảnh của bạn. Máy in có xu hướng để làm cho hình ảnh tối hơn chúng xuất hiện trên màn hình, vì vậy bạn có thể muốn để làm sáng nó hoặc điều chỉnh độ tương phản.

5
 Bất kỳ máy in cốc tiêu chuẩn sẽ có thể in trên giấy chuyển nhượng.
Nạp giấy chuyển tải hình ảnh của bạn vào máy in của bạn. Chèn giấy vì vậy bên bóng sẽ có những hình ảnh in trên đó.

6
Điều chỉnh ưu tiên máy in cốc của bạn. Hầu hết máy in sẽ có một trình đơn thả xuống cho giấy chuyển nhượng. Nếu bạn không có gì, lựa chọn đó.

in cốc


7
In decal của bạn. Sau mỗi lần in, kiểm tra hình ảnh để đảm bảo nó có vẻ đúng. Bạn có thể cần phải điều chỉnh hình ảnh trước khi bạn nhận được nó chính xác như bạn muốn nó. Đừng chạm vào bức ảnh trước khi mực có đủ thời gian để khô.

8
Cắt ảnh ra khỏi giấy tờ chuyển giao. Giấy dư thừa sẽ làm cho nó khó khăn để chuyển giao.

9
 Một chiếc cốc sứ trắng đơn giản là tốt nhất để chuyển ảnh.
Chuẩn bị cốc của bạn. Điều này làm việc tốt nhất với một cốc màu trắng không có kết cấu bề mặt hoặc chi tiết. Rửa cốc, và để khô trước khi cố gắng để chuyển ảnh.

10
Đặt chuyển trong một bát nước. Lấy nó ra khi bảng bóng mới lột.

11
Peel sự ủng hộ lớp đi. Làm điều này một cách cẩn thận để bạn không rip ảnh.

12
Đặt decal trên cốc. Bấm và giữ xuống trên decal, cọ xát ra bất kỳ nếp nhăn hay bong bóng khí. Không cho phép việc chuyển giao để di chuyển xung quanh trên cốc vì như vậy sẽ làm nhòe ảnh.

13
Bóc tờ chuyển ra khỏi cốc. Nếu bức ảnh vẫn bị mắc kẹt vào tấm dính nó trở lại cốc và nhấn xuống vững chắc.

14
Phun cốc phun cố định. Để cho nó khô hoàn toàn

thành phẩm


Vậy là bạn có thể tự tay mình in ảnh lên cốc được rồi. nếu có gì thắc mắc xin gọi theo số. 0963.118.012 để được giải đáp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét