rèm vải đẹp, rèm vải giá rẻ ở hà nội, rèm vải cao cấp văn phòng Hướng dẫn đăng kí kinh doanh với mặt hàng in ảnh lên cốc - in ảnh lên cốc giá rẻ ở hà nội, in cốc theo yêu cầu lấy ngay
Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

In cốc bán lẻ kinh doanh

1
Đăng ký với nhà nước để hoạt động như một doanh nghiệp bán lẻ cốc. Bạn có thể sẽ cần một giấy phép kinh doanh bán lẻ và một mã số thuế bán hàng nhà nước để bạn có thể trả thuế bán hàng phù hợp với trạng thái của bạn. (Xem Tài nguyên để tìm bộ phận của tiểu bang của bạn của trang web thương mại điện tử).

2
Tìm một địa điểm cho các cửa hàng cốc của bạn. Vì bạn đang bán các mặt hàng chi phí thấp, bạn thực sự cần phải suy nghĩ về kinh tế về mặt bằng bán lẻ của bạn. Một ki-ốt trong một trung tâm có thể là một vị trí lý tưởng cho một cửa hàng cốc nhỏ bởi vì nó là chi phí thấp và được nhiều lưu lượng truy cập của khách hàng.

3
Tìm nhà phân phối, người mang một loạt các cốc với những thông điệp và chủ đề (xem Tài nguyên) phổ biến.

4
Thiết lập một trang web thương mại điện tử cho các cửa hàng bán lẻ cốc của bạn. Bạn cần một tài khoản lưu trữ, một tên miền bao gồm một tham chiếu đến cốc, một thương gia tài khoản thẻ tín dụng, phần mềm upload sản phẩm và hệ thống giỏ mua hàng (xem Tài nguyên).

đăng kí kinh doanh


Cốc phân phối kinh doanh

5
Đăng ký với nhà nước để hoạt động như một doanh nghiệp bán buôn, phân phối cốc.

6
Tìm nhà sản xuất cốc địa phương hoặc quốc gia, những người sẽ sẵn sàng trao cho bạn bán sản phẩm của họ. Vì bạn là một nhà phân phối mới và unestablished, bạn có thể phải mua cốc trả trước tại đầu tiên thiết lập sự tin tưởng với các nhà sản xuất cốc.

7

Tìm thủ công và các cửa hàng trong khu vực của bạn món quà mà bán cốc. Liên hệ với các trang web và quảng bá doanh nghiệp mà cá nhân cốc cho các công ty và các tổ chức (chẳng hạn như công ty Express). Gửi tất cả các cửa hàng một danh mục các sản phẩm bạn phân phối và cung cấp một tỷ lệ chiết khấu cạnh tranh cho sản phẩm của bạn. (Hầu hết các nhà bán lẻ và các công ty bán cho người dùng cuối cần ít nhất một tỷ suất lợi nhuận 40 phần trăm trên giá bán lẻ để thực hiện giao dịch đáng giá.)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét