rèm vải đẹp, rèm vải giá rẻ ở hà nội, rèm vải cao cấp văn phòng in cốc, in ảnh lên cốc giá rẻ ở hà nội - in ảnh lên cốc giá rẻ ở hà nội, in cốc theo yêu cầu lấy ngay
Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Mỉm cười nhâm nhi với cốc in ảnh cá nhân!
Làm cho những người thân yêu của bạn thưởng thức hình ảnh của những người mà họ quan tâm với một cốc cá nhân. Đối với những ngày nghỉ hay những dịp đặc biệt khác, cốc in ảnh là một món quà mà bạn bè và đồng nghiệp của bạn sẽ đánh giá cao mỗi ngày.



Với hơn 1.400 mô hình khác nhau có sẵn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một phù hợp với bạn. Sau khi lựa chọn mô hình của bạn, bạn có thể:

• Thêm văn bản riêng, logo hoặc hình ảnh của bạn

• Chèn lên đến bốn bức ảnh

• Đơn đặt hàng nhiều cốc bạn muốn



Chọn từ ba bố trí khác nhau Ảnh: trung tâm, đa hình ảnh hoặc panning.

Không có gì giống như nhìn thấy bộ mặt của gia đình ông vào một cốc gốm cá nhân vào buổi sáng Giáng sinh. Ví dụ, nếu một thành viên trong gia đình bạn không thể đến thăm bạn trong những ngày nghỉ, cho cô ấy một cốc ảnh của tất cả các bạn để cho anh ta biết rằng bạn nghĩ về nó.

Bạn không biết những gì để cung cấp cho nhân viên của bạn cho Giáng sinh? Tạo cốc cá nhân với một hình ảnh tốt đẹp của đội bạn và tên công ty của bạn. Không chỉ họ sẽ đánh giá cao món quà của bạn, nhưng họ chứng minh cho bạn bằng cách sử dụng nó mỗi ngày!

Mùa lễ là thời điểm hoàn hảo để gửi tình yêu và hạnh phúc cho những người thân yêu của bạn. Với cốc in hình ảnh, bạn sẽ đạt được điều đó mà không vi phạm các ngân hàng. Tại shop chúng tôi, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với cốc hình ảnh của bạn, hãy để chúng tôi biết và chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo. Sau đó, chọn mô hình của bạn, hãy chọn tùy chọn của bạn và bắt đầu tạo cốc hình ảnh tùy chỉnh ngày hôm nay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét